Thay đổi ngành nghề kinh doanh của công ty là nhu cầu thực tế của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động kinh doanh nhằm thu hẹp hoặc mở rộng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh nhưng không nằm ngoài mục đích tạo thuận lợi hơn trong hoạt động kinh doanh của mình.

Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để bạn có được những ngành nghề phù hợp nhất để phục vụ cho việc kinh doanh

Thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh công ty gồm:

Giấy phép kinh doanh bản chính
Giấy Mã số thuế bản chính (nếu có)
Danh sách ngành nghề kinh doanh dự kiến bổ sung, giảm
Với việc lựa chọn dịch vụ “Thay đổi ngành nghề kinh doanh ” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A đến Z cho quý khách, quý khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đồng thời chất lượng dịch vụ luôn được bảo đảm, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu soạn sẵn do chúng tôi đã thực hiện.


* TƯ VẤN VÀ LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN (TPHCM):
- Báo cáo thuế
- Hoàn thiện sổ sách kế toán
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế
- Tư vấn và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định
* BHXH: Báo tăng, giảm lao động, thai sản....
* Hóa đơn: Đặt in và thông báo phát hành theo quy định
* CHỮ KÝ SỐ
- Đăng ký thiết bị chữ ký số khai báo thuế qua mạng
* THÀNH LẬP, TẠM NGỪNG CÔNG TY CÁC VẤN ĐỀ VỀ GIẤY PHÉP KINH DOANH
- Thành lập Công ty TNHH 1 thành viên
- Thành lập Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Thành lập Công ty Cổ Phần
- Thành lập Doanh nghiệp tư nhân

LIÊN HỆ: 0974 932 273(Ms.Thái) 
Email: tuvanketoanvip@gmail.com