Kính thưa quý Doanh nghiệp:




Một thực tế hiện nay là các bạn sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành tài chính – kế toán- kiểm toán – thuế mặc dù có thể tốt nghiệp loại giỏi vẫn rất bỡ ngỡ khi được tuyển dụng vào các vị trí làm việc đúng chuyên ngành đã được đào tạo. Thậm chí, bạn phải trả giá rất đắt cho việc không có kinh nghiệm thực tế khi thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật Thuế – Kế toán – Kiêm toán. Do vậy, các nhà tuyển dụng thường xuyên đặt ra yêu cầu: Kinh nghiệmKinh nghiệm của bạn càng nhiều thì mức lương của bạn càng cao.



Luật thuế của Việt Nam thường xuyên thay đổi liên tục, bạn và doanh nghiệp của bạn rất khó khăn để có thể cập nhật được đầy đủ tất cả các quy định về thuế hiện hành. Do vậy, rất nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với việc kê khai sai, kê khai thiếu dẫn đến phải nộp phạt, truy thu thuế.

Nghề kế toán hiện đang là một nghề được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nghề này ít phải đi công tác, công việc thường ổn định và không sợ thất nghiệp vì doanh nghiệp nào, thời đại nào cũng cần đến kế toán. Tuy nhiên bạn lại tốt nghiệp một trường đại học hoặc một chuyên ngành khác, và giờ lại muốn được làm công việc kế toán, không lẽ bạn phải đi học lại đại học để được học đúng chuyên ngành kế toán?
Công việc của một kế toán tại doanh nghiệp nói thì nghe rất đơn giản, chỉ là việc cập nhật chứng từ, tính toán số liệu. Tuy nhiên công việc đó có lúc đưa lại cho người này thu nhập rất cao, nhưng lại không đưa lại cho người kia thu nhập đủ sống. Đó chính là sự phân biệt về kỹ năng xử lý công việc trong kế toán. Kỹ năng xử lý các công việc của bạn tốt bao nhiêu thì mức lương của bạn sẽ được định giá cao bấy nhiêu...


Tại sao các bạn cần chúng tôi?

1/Công ty của bạn chưa có kế toán hoặc đang có kiểm tra thuế và giải trình hoạt động kinh doanh với cơ quan thuế trong những năm hoạt động đã qua?
2/Hiện tại nhân viên kế toán cũ đã nghĩ?
3/Nhân viên kế toán hiện tại không thể tìm hiểu và tiếp cận lại với các dữ liệu và công việc kế toán cũ?
4/Bạn bị thất lạc dữ liệu và không biết phải phục hồi các dữ liệu sổ sách kế toán đó như thế nào?
5/Bạn không có người đại diện giúp bạn đọc lại và giải trình kế toán thuế cho cơ quan thuế đang thực hiện công tác kiểm tra thuế tại doanh nghiệp của bạn?
6/Bạn đã có kế toán khai báo thuế hàng tháng nhưng chưa có người làm sổ sách kế toán?
7/Bạn vẫn chưa tìm được người đảm trách công việc làm sổ sách kế toán, quyết toán thuế và báo cáo tài chính ?

Vì những lý do này mà chúng tôi muốn gửi đến quý doanh nghiệp dịch vụ kế toán và hoàn thiện sổ sách kế toán nhằm phục vụ quý doanh nghiệp giải quyết các vấn đề chúng tôi đã nêu ở trên. Chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán trọn gói, giá rẻ hợp lý.

Dịch vụ kế toán chúng tôi là một tập thể những người làm kế toán nhiều kinh nghiệm, uy tín. Chúng tôi là công ty dịch vụ kế toán. Chúng tôi cung cấp dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán trưởng, dịch vụ quyết toán thuế, quyết toán thuế cuối năm, báo cáo tài chính, dịch vụ gỡ rối sổ sách kế toán, giải trình quyết toán thuế, dịch vụ hoàn thuế giá trị gia tăng (GTGT), hoàn thiện sổ sách kế toán, làm lại sổ sách kế toán, dich vu báo cáo thuế...ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Quận Phú Nhuận, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình và các Huyện tại TP.HCM.
* TƯ VẤN VÀ LÀM DỊCH VỤ KẾ TOÁN (TPHCM):
- Báo cáo thuế
- Hoàn thiện sổ sách kế toán
- Lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế
- Tư vấn và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán theo quy định
* BHXH: Báo tăng, giảm lao động, thai sản....
* CHỮ KÝ SỐ
- Đăng ký thiết bị chữ ký số khai báo thuế qua mạng
* THÀNH LẬP CÔNG TY, CÁC VẤN ĐỀ VỀ GIẤY PHÉP KINH DOANH
- Thành lập Công ty TNHH 1 thành viên
- Thành lập Công ty TNHH 2 thành viên trở lên
- Thành lập Công ty Cổ Phần
- Thành lập Doanh nghiệp tư nhân

LIÊN HỆ: 0974 932 273(Ms.Thái)
Email: tuvanketoanvip@gmail.com